Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Chọn giày hợp thời trang

Đón đợt nghỉ lễ dài ngày hội giày nam, tại TTTM phổ biến thương hiệu đã tung ra chương trình giảm giá lên tới 50% cho các item quần áo bắt mắt, giày dép, túi xách và phụ kiện trang sức. Hãy cộng “nghía” qua những nhãn hàng lôi cuốn nhất sẽ góp mặt tại đây nhé!
Diễn ra chỉ trong 5 ngày từ 27/04 tới 02/05, Chợ phiên bắt mắt tại SC VivoCity hứa hẹn sẽ là điểm tới được nhiều tuổi teen chờ đón trong dịp lễ này. mang mức giảm giá lên đến 50% từ hơn 20 nhãn hàng phong cách trong nước và quốc tế như ECCO, Carlo Rino, Lemino, Shooz, Bata, HTM Moda, Milvus, FOS, NinoMaxx Concept, JeansWest, XTM, Aglaia, Arte, Penshoppe, Jadiny, Cookie Jar, ThreeTrees, V64, Pandemos, Mắt Việt, Guy Laroche - đây sẽ là cơ hội không thể bỏ lỡ để những tín đồ sắm sửa lựa chọn cho mình và cả gia đình các bộ cánh hàng hiệu với mức giá ko thể “mềm” hơn.

Không tính mức giảm giá “khủng”, sự đa dạng những vật phẩm giày tây nam nhập  cuộc cũng là 1 “điểm cộng” ko thể bỏ qua. Trang phục thường ngày, công sở, quần áo trẻ em, mắt kính, túi xách, giày dép, phụ kiện trang sức… tất cả đều có mặt trong chợ phiên này.

Những anh chàng với thể với thể tạt giay nam dep qua gian hàng Milvus để chọn các mẫu áo sơ mi trẻ trung, hay sắm những bộ cánh lịch lãm ưng ý mang môi trường công sở hay diện kèm áo vest trọng thể. Ngoài ra ấy, các cô nàng mê sưu tầm phụ kiện thì ko thể bỏ qua gian hàng giày công sở nam    Lemino với túi xách và ví cầm tay sành điệu. Những thanh niên muốn biểu hiện giày cưới nam cá tính trong đẳng cấp ăn mặc thường ngày có thể đến mang Penshoppe – “làn gió mới” của làng cá tính quốc tế mang các thiết kế trẻ trung sở hữu giá tiền phải chăng, hay ghé qua JeansWest để nhận ngay mức giảm lên đến 50%. Và ti tỉ cơ hội buôn bán phụ kiện khác nữa tới từ những thương hiệu danh tiếng như Ecco, Mắt Việt, CarloRino hay Shooz với ưu đãi lên tới 50% cho các item giày dép thương hiệu Fitflop, Sledger; túi xách và ba lô của Eastpak… cũng sẽ góp mặt tại Chợ phiên bắt mắt.

Ko chỉ tập trung ở khu vực chợ phiên Sảnh chính tầng 1, tại đa dạng siêu thị cũng đồng thời diễn ra chương trình Mid Season Sale với mức giảm giá kịch sàn. nổi bật sở hữu thể kể tới các thương hiệu Topshop Topman, Havaianas, Miss Selfridge, Dorothy Perkins…

Đặc biệt, khi mua sắm, ăn uống, giải trí tại SC VivoCity mang hóa đơn từ 500.000 đồng, cả nhà sẽ mang cơ hội rút thăm trúng thưởng máy chạy bộ, đệm massage và máy massage chân của thương hiệu Ogawa. Có hóa đơn từ 3.000.000 đồng, mã giảm giá GrabCar trị giá 100.000 đồng (áp dụng cho chiều đi/đến SC VivoCity) sẽ thuộc ngay về bạn cộng đa dạng mặt hàng và phiếu sắm sửa mang giá trị từ 50.000 tới 500.000 đồng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 400.000.000 đồng, áp dụng đến ngày 02/05/2017.

Ko chỉ thỏa sức “săn lùng” hàng hiệu, người mua trẻ còn Men's office shoes được “bùng nổ” trong dung tích âm nhạc của Sự kiện mùa hè: Tháp bia êm đằm Sapporo ngay tại sảnh giay nam chính tầng 1 SC VivoCity. Chương trình quy tụ những màn trình diễn “hot” nhất từ những giọng ca được yêu mến như Soobin Hoàng Sơn, Yến Trang, Hương Giang Idol, Ngô Kiến Huy, Hằng Bingboong liên tiếp các ngày 29/04, 30/04, 01/05, 06/05 và 07/05.

có hàng tá sự kiện lôi cuốn tới thế, hẳn bạn sẽ chẳng thể bỏ lỡ cơ hội để vô tư bán buôn và vui “nổ trời” tại Chợ phiên thời trang lần này đúng không nào?!
Mỗi kỳ nghỉ lễ lại là thời gian để các chị em với cơ hội nghỉ ngơi, thư giãn, refresh lại phiên bản thân sau bao mệt nhọc của công việc đời thường. Giờ đây các nàng có thể tạm chứa đi các bộ đồ công sở đơn sắc, và thỏa sức diện các món đồ đẹp tươi nhất, phong cách nhất, đặc sắc giay nam cong so nhất. Giữa vô vàn các món đồ xinh yêu của mùa hè, vậy đâu mới là món đồ khác lạ nhưng những nàng bắt buộc mua cho kỳ nghỉ lễ này nhất. Món đồ nào mà chỉ phải nhìn thôi, là đã gợi đầy không khí mùa hè, khiến ai cũng đắm chìm trong háo hức, rộn ràng vui mắt, đợi chờ ngày nghỉ lễ sắp đến đây.

1. những kiểu áo mỏng dính mát: trễ vai, nhị dây, trần lưng...

Dù chẳng phải là thiết kế thế hệ lạ, mà cứ mỗi khi dịp du lịch hay khi hè về là những cái áo nhị dây/ áo trễ vai lại được các cô nàng sành điệu ưu ái hết mực. Cái áo vừa khoe khéo nét quyến rũ của xương quai xanh mà lại giữ đủ nữ tính, tinh tế cho giày tăng chiều cao người mặc. Năm nay, các dòng áo nhị dây thường được may trên nền vải hoa tươi tắn, chất liệu voan mỏng tanh nhẹ đem lại vẻ thướt tha, yểu điệu; còn áo 2 dây tuy ko mang rộng rãi lý lẽ điệu thế hệ mẻ mà lại là trang phục cơ bản có thể sử dụng phổ biến trong nhiều ví như khác nhau.

Trong vài năm quay về đây, váy maxi đã trở nên món trang phục thông dụng, biểu trưng cho các kỳ nghỉ lễ, các chuyến du lịch đại dương. Năm nay, cùng mang sự lên ngôi của họa tiết in hoa, thì những dòng váy maxi sở hữu họa tiết gầy xinh, màu sắc nhẹ nhàng, tươi tắn đã chinh phục trái tim của phổ biến cô nàng. ko kể vẻ bay bổng, nhẹ nhàng lúc mặc tầm thường, trong các chuyến du lịch, váy maxi hoa còn cực kỳ "hợp dơ" để các nàng mặc bên ngoài bikini tạo vẻ "nửa bí mật nửa hở" ko lo phản cảm.

Danh hiệu cái áo sành điệu nhất để khoác bên cạnh bikini đương nhiên không thể nào khác ngoại trừ áo khoác kimono. Tuy đây chẳng phải là cái áo thế hệ mẻ, nhưng mà áo khoác kimono lại "ăn điểm" nhờ sở hữu thiết kế hững hờ sở hữu những chi tiết ren hay họa tiết trang trí, khiến áo vừa pha chút bay bổng, nhẹ nhàng lại trẻ trung, bắt mắt. bên cạnh các thiết kế với chiều dài ngang hông như mọi năm, năm nay áo khoác kimono còn rộng rãi mang kiểu choàng vạt dài, ngang bắp chân và in họa tiết hoa nhí hay họa tiết nhiệt đới cá tính.

Chỉ đơn giản sở hữu quần shorts và áo phông là cô nàng nào cũng đã tràn đầy năng lượng, sẵn sàng cho những chuyến đi thế hệ trong kỳ nghỉ lễ. Công thức mix đồ dù thân thuộc, nhưng vẫn chưa bao giờ lỗi mốt và thôi "ăn điểm" ở độ trẻ trung, phóng khoáng. trường hợp như các cái quần shorts jean rách gấu mang đến vẻ phong cách, chất chơi; thì các dòng quần dáng đứng, cạp cao lại là kiểu dáng "nịnh" chân nhất cho các cô nàng với phần đùi ko mấy thon gọn.

Điểm thêm chút nhấn nhá đúng khi sở hữu các loại khuyên tai phiên bản lớn chính là bí kíp hữu hiện giúp các nàng phát triển thành quý cô sành điệu nhất trong kỳ nghỉ lễ này. một chút đặc sắc, một chút lóng lánh của chiếc phụ kiện này hóa ra lại cực kỳ tương thích các cái bikini màu mè hay những bộ trang phục bay bổng, thướt tha của mùa hè.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi nhàn rỗi ra sân rèn giày nam công sở l

Được tăng trưởng từ nhà mốt hàng đầu nhân loại bây giờ - Gucci, giày da dùng với màu sắc giày da nam tính này lại được phần nhiều cô gái ưa...