Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Giày nam cho các quý ông

Nếu trường hợp là một tín đồ sành thời trang, vững chắc dân công sở sẽ luôn cảm chiếm được giày nam có sức hút khác biệt tới từ những món đồ kẻ ngang trong tủ của mình. Chính các đường kẻ tưởng chừng như đơn giản đó lại đem lại 1 sức mạnh thần kỳ giúp chúng vượt qua vô vàn thay đổi trong trái đất cá tính “khốc liệt”. Lúc nhưng họa tiết, hình thức, màu sắc hay ngay cả tới chất liệu... tất cả Ngoài ra khi nào cũng phải “chạy nước rút” đến loại đích giày nam hà nội biến thành tâm điểm của một mùa bắt mắt thế hệ.


Ko kiểu dáng điệu đà, cũng ko sở hữu họa tiết phong cách, chỉ là một dòng áo phông chữ T, cổ tròn, dáng suông mang những đường kẻ ngang nhỏ nhắn nhưng lại là một trang phục nằm trong tủ quần áo của bất kỳ tín đồ thời trang nào trên trái đất. Kinh điển nhất vẫn luôn là các thiết kế kẻ đen-trắng có nền đen hoặc trắng, kẻ bự hay sợi mảnh... và dù cho với thế nào ngay cả một cô nàng ko mấy để ý tới thời trang cũng sẽ có cho mình ít nhất 1 chiếc.

Bởi sao nhưng chiếc áo đơn giản này lại bất hủ tới vậy? Trong con mắt của những giay da nam cong so am hiểu về phong cách, đương nhiên họ sẽ biết đây là 1 dòng áo luôn chuẩn bị 1 vẻ ngoài đậm chất Pháp có sự lãng mạn, cổ kính đặc trưng trong từng đường kẻ. Còn khi chỉ đơn giản là một cô nàng không mấy để mắt tới tới thời trang, áo kẻ lại vô tình trở thành món đồ nhưng ngay cả khi mặc bừa cũng vẫn đẹp. Chẳng yêu cầu kể quá nhiều về loại áo đơn thuần này, chỉ riêng ấy thôi cũng đủ để dân công sở hay bất cứ cô nàng nào khác, lúc nào cũng bất chấp để sắm áo kẻ cho bằng được. Vậy thì bạn đang sở hữu bao nhiêu chiếc áo kẻ của riêng mình?

Dĩ nhiên áo kẻ ngang luôn gắn ngay tắp lự với đẳng cấp đường phố năng động, trẻ trung. Mà một khi đã hình thành ở môi trường công sở, áo kẻ cũng với thể mang đến cho dân công sở một hình ảnh chỉn chu và thanh lịch tuyệt đối. Biến hóa phong cách công sở hàng ngày bằng việc diện cái áo năng động này có chân váy bút chì, quần âu cơ bản, hoặc chân váy hoa duyên dáng... nhiều lúc sở hữu thể là một bộ suit kẻ sang trọng cho những sự kiện cần phải có như: gặp gỡ đối tác hay một cuộc họp toàn thể nhà hàng chẳng hạn

Và đó, 1 loại áo đơn giản là thế, hết năm này qua năm khác, hết mùa này qua mùa khác vẫn cứ vẹn nguyên một sức hút mãnh liệt và trường tồn mà không 1 món đồ nào sánh kịp.

vô cùng khó để diện được những bộ xây dừng giay da nam dep từ sàn diễn ra tới thực tế, vì bài toán giữa “chất" và “lượng" luôn khiến những nhà mốt đau đầu.

nhưng riêng IVY moda, với các gì nhưng mà các fashionista Việt thể hiện ở “cuộc chơi" street style, thì với thể thấy được đây là chiến thắng vang dội, đáng tự hào của nhãn hàng thời trang Việt này.
Cuốn hút, lãng mạn, khoáng đạt, cá tính, đấy là các gì Trương Thanh Trúc - người dòng, biên tập viên, stylist tạp chí ELLE và là một icon phong cách mang tiếng đã phô diễn được vừa đủ thông qua các xây dừng từ BST “Forever Young"
Với dáng người mảnh khảnh, chiều cao chuẩn vô cùng cái cộng thần thái vô cùng “sang chảnh" của mình thì bộ cánh sở hữu gam màu kinh điển đen - trắng chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất đối mang cô. Bộ trang phục vừa đem lại cảm giác lãng mạn bay bổng thông qua các nếp bèo phệ, lại vừa mang đến luồng gió trẻ trung, khoáng đạt có kiểu áo trễ vai - xu hướng thịnh hành đang “càn quét" các sàn diễn phong cách giay nam trái đất - phối sở hữu quần xuông bổ tà hai bên ống, cùng mẫu clutch tròn cá tính đã “đánh cắp” mọi sự xem xét của người đối diện.

Đẳng cấp cá tính tinh tế của Trương Thanh Trúc 1 lần nữa toả sáng lúc fashionista này phối cả “cây" hồng pastel - gam màu được dự đoán đang quay quay về và “lợi hại hơn xưa". sở hữu set đồ này, cô nàng đẹp tới mê hoặc và quyền lực tuyệt đối khi đã “cao tay” phối blazer gile có váy xuyên thấu xẻ sâu ngực.

Croptop mang ngực và quai áo in slogan - một biến thể tuyệt hảo trong phong cách giày công sở nam        nhưng các NTK tài ba của IVY moda sáng tạo, được phối có chân váy pha lưới xuyên thấu bồng bềnh nhưng người cái Kim Nhã lựa sắm cho Street style tuần này quả thật rất thời thượng, rực rỡ. loại ví cầm tay và đôi boot trong sở hữu điểm nhấn hấp dẫn là chú cá 3D rất dị được đính kết tỉ mỉ là những phụ kiện khiến bật thêm nữa vẻ đẹp của người mặc và bộ trang phục, làm nó phát triển thành bộ trang phục cực kỳ hoàn chỉnh, không thể chê được 1 yếu tố nào!

Trong khi Kim Nhã lựa sắm cho mình cây hồng thời trang thì Quán quân Vietnam giày nam công sở , lại diện “cả cây" gồm quần âu thanh lịch và áo lệch vai kiểu phép tắc màu vàng nhạt, in họa tiết cá Glitter vượt trội, sành điệu. Trong set đồ này, Ngọc Châu trông cực kỳ tươi mát, rạng ngời, lại rất thanh lịch, đẳng cấp.

Với thể đề cập, mỗi Icon fashion đã biểu hiện được dấu ấn rất riêng thông qua mỗi bộ trang phục nhưng mà họ lựa chọn từ sàn diễn runway. Và khách hàng cũng với thể đẹp và trông như một fashionista thực thụ có các bộ xây dừng trong BST Forever Young của IVY moda mùa xuân hè 2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi nhàn rỗi ra sân rèn giày nam công sở l

Được tăng trưởng từ nhà mốt hàng đầu nhân loại bây giờ - Gucci, giày da dùng với màu sắc giày da nam tính này lại được phần nhiều cô gái ưa...