Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Xu hướng thời trang mới cho nam giới

Mùa hè năm 2017 này dân công sở sẽ có hầu hết lựa sắm sneakers mới mẻ và thú vị hơn ko kể đôi sneaker trắng vốn đã biến thành cống phẩm không xa lạ mang rộng rãi quý cô. Theo dòng chảy cá tính, những đôi giày sneakers cũng đang bắt sóng mốt siêu nhanh sở hữu những xây dừng giày nam cao cấp nhập khẩu , chất liệu và cách trang trí phong cách. Để dân công sở dễ dàng mua ra đôi giày phù hợp và đáng đầu tứ nhất, dưới đây là 4 xu hướng giày sneakers nhưng mà dân công sở phải chu đáo trong năm nay.
Một. Sneakers màu hồng
Màu hồng đang phủ sóng vô cùng rộng trên những sàn diễn và cả street style của các tín đồ thời trang trái đất. không nằm ngoại trừ xu thế đấy, những nhãn hàng sneakers đều đã chóng vánh cập nhập những chiếc sneakers với tông hồng trung bình, không phải giay nam chói lóa hay quá nhạt nhòa, trọn vẹn để bạn tạo điểm nhấn và hài hòa với những màu sắc khác trong set đồ.

2. Giày sneakers chất satin

Chất liệu lụa satin đang là xu thế thời trang đáng chú ý nhất mùa shop giay nam dep xuân hè năm nay. Và trường hợp bạn đang theo đuổi đẳng cấp nữ tính mà vẫn trẻ trung thì 1 đôi satin sneakers sẽ là lựa sắm mê say nhất cho các chàng trai công sở.

4. Giày sneakers thêu họa tiết

"Embroidered sneakers" – cái giày sneaker được tô điểm bằng các dòng hoa văn thêu thùa đã hình thành từ mùa hè năm ngoái nhưng mà buộc phải đến năm 2017 các loại sneakers này mới thực sự rạng ngời. Chỉ bắt buộc diện 1 set đồ đơn thuần, hài hòa thêm đôi sneakers thêu họa tiết là các chàng trai công sở đã có ngay set đồ xuống phố ưng mắt rồi.

4. Sneakers ánh kim

Các đôi sneakers được phủ ánh kim cái màu bạc, rose gold (vàng hồng) và ánh ngũ sắc đang là best seller tại rộng rãi hãng giày lớn. Sở hữu bề ngoài bóng bẩy đầy mê hoặc, mang thể hiểu tại sao phái đẹp lại đang mê mẩn xu hướng giày metallic sneakers tới thế. Để khiến vượt trội đôi giày, trang phục màu neutral sẽ là lựa chọn ăn ý nhất.

nếu dân công sở còn đang tậu kiếm các xu thế giày da nam thế hệ lạ thời thượng, ko thể ko cập nhật các style hot tuần quacủa những Fashionista Việt.

Các xu thế làm cho mưa khiến gió những tuần lễ cá tính New York, Milan,… đã về trên style chất lừ của các Fashionista tới tham dự IVY moda SS 2017 Fashion show tuần qua. các xu thế đình đám này đang được các Fashionista lăng xê mạnh bạo, khiến cho giới mộ điệu thổn thức.


Sẽ là lãng phí và thiếu sót trường hợp xu hướng bèo nhún đình đám giày tây nam làng mốt thế giới chưa được cập nhật. với những nếp xếp bèo bồng bềnh và cả những nếp bèo đan bé cầu kỳ, trông dân công sở sẽ thật nữ tính và thời thượng.

Cựu người cái, BTV tạp chí ELLE - Trương Thanh Trúc,– cũng là Fahionista đình đám làng phong cách Việt, sinh ra có style chất lừ. mang gu phong cách sành điệu, mỗi lần hình thành là một lần cự chiếc thu hút mọi ánh nhìn.

Lại là gam màu Hồng Pastel đình đám, mẫu đầm dùng chất liệu Tulle mỏng mà được xử lý khéo léo với những nếp xếp, trông Phương Ly rạng rỡ như một nàng công chúa. Màu tóc bạch kim cá tính của cô nàng hài hòa với mẫu đầm nữ tính, làm Phương Ly phá nguyên tắc đầy thu hút.


Stylist Huy Mạch hình thành trong Fashion show với items cơ bản nhưng mà được giày công sở nam đẹp mix&match chẳng phải kém phần phong cách. Anh chàng tự styling cho mình có họa tiết đính nổi cá Glitter sành điệu nằm trong BST Forever Young và dải ruy băng đang làm cho mưa khiến cho gió làng cá tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi nhàn rỗi ra sân rèn giày nam công sở l

Được tăng trưởng từ nhà mốt hàng đầu nhân loại bây giờ - Gucci, giày da dùng với màu sắc giày da nam tính này lại được phần nhiều cô gái ưa...