Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Túi xách và phụ kiện trang sức

Đón đợt nghỉ lễ dài ngày, tại TTTM SC VivoCity, rộng rãi nhãn hàng đã tung ra chương trình giảm giá lên tới 50% cho các sản phẩm quần áo cá tính, giày dép, túi xách và phụ kiện trang sức. Hãy cộng “nghía” qua những nhãn hàng thú vị nhất sẽ góp mặt tại đây nhé!
Diễn ra chỉ trong 5 ngày từ 27/04 tới 02/05, Chợ phiên phong cách tại SC VivoCity hứa hẹn sẽ là điểm đến được rộng rãi bạn teen chờ đón trong dịp lễ này. sở hữu mức giảm giá lên tới 50% từ hơn 20 nhãn hiệu bắt mắt trong nước và quốc tế như ECCO, Carlo Rino, Lemino, Shooz, Bata, HTM Moda, Milvus, FOS, NinoMaxx Concept, JeansWest, XTM, Aglaia, Arte, Penshoppe, Jadiny, Cookie Jar, ThreeTrees, V64, Pandemos, Mắt Việt, Guy Laroche - đây sẽ là cơ hội không thể bỏ qua để các tín đồ buôn bán lựa chọn cho mình và cả gia đình những bộ cánh chính hãng có tiêu dùng không thể “mềm” hơn.
Không tính mức giảm giá “khủng”, sự nhiều các sản phẩm tham gia cũng là một “điểm cộng” không thể bỏ lỡ. Trang phục thường ngày, công sở, quần áo trẻ em, mắt kính, túi xách, giày dép, phụ kiện trang sức… toàn bộ đều sở hữu mặt trong chợ phiên này.
Các anh chàng sở hữu thể với thể tạt qua gian hàng Milvus để tìm các cái áo sơ mi trẻ trung, hay chọn các bộ cánh lịch lãm thích thú với môi trường công sở hay diện kèm áo vest trọng thể. Dường như ấy, những cô nàng mê sưu tầm phụ kiện thì không thể bỏ lỡ gian hàng Lemino mang túi xách và ví cầm tay sành điệu. Các giới trẻ muốn biểu thị cá tính trong phong cách ăn mặc thường ngày có thể tới sở hữu Penshoppe – “làn gió mới” của làng phong cách quốc tế sở hữu những thiết kế trẻ trung sở hữu mức giá phải chăng, hay ghé qua JeansWest để nhận ngay mức giảm lên tới 50%. Và ti tỉ cơ hội buôn bán phụ giày da nam cao cấp kiện khác nữa đến từ những nhãn hiệu danh tiếng như Ecco, Mắt Việt, CarloRino hay Shooz có ưu đãi lên tới 50% cho các cống phẩm giày dép nhãn hàng Fitflop, Sledger; túi xách và ba lô của Eastpak… cũng sẽ góp mặt tại Chợ phiên thời trang.
Không chỉ tập trung ở khu vực chợ phiên Sảnh chính tầng một, tại rộng rãi cửa hàng cũng đồng thời diễn ra chương trình Mid Season Sale mang mức giảm giá kịch sàn. nổi bật mang thể nói tới các nhãn hàng Topshop Topman, Havaianas, Miss Selfridge, Dorothy Perkins…
Khác lạ, lúc buôn bán, ăn uống, giải trí tại SC VivoCity có hóa đơn từ 500.000 đồng, cả nhà giày nam công sở đẹp sẽ với cơ hội rút thăm trúng thưởng máy chạy bộ, đệm massage và máy massage chân của nhãn hiệu Ogawa. Mang hóa đơn từ 3.000.000 đồng, mã giảm giá GrabCar trị giá 100.000 đồng (áp dụng cho chiều đi/đến SC VivoCity) sẽ thuộc ngay về dân công sở cùng nhiều mặt hàng và phiếu sắm sửa với giá trị từ 50.000 đến 500.000 đồng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 400.000.000 đồng, áp dụng tới ngày 02/05/2017.
Không chỉ thỏa sức “săn lùng” xịn, người mua trẻ còn được “bùng nổ” trong không gian âm giay tay nam cao cap nhạc của Sự kiện mùa hè: Tháp bia êm đằm Sapporo ngay tại sảnh chính tầng 1 SC VivoCity. Chương trình quy tụ các màn trình diễn “hot” nhất từ những giọng ca được yêu thích như Soobin Hoàng Sơn, Yến Trang, Hương Giang Idol, Ngô Kiến Huy, Hằng Bingboong liên tiếp các ngày 29/04, 30/04, 01/05, 06/05 và 07/05.
\Với hàng tá sự kiện thú vị đến thế, hẳn dân công sở sẽ chẳng thể bỏ lỡ cơ hội để thoả thích bán buôn giày tây nam giá rẻ và vui “nổ trời” tại Chợ phiên cá tính lần này đúng không nào?!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi nhàn rỗi ra sân rèn giày nam công sở l

Được tăng trưởng từ nhà mốt hàng đầu nhân loại bây giờ - Gucci, giày da dùng với màu sắc giày da nam tính này lại được phần nhiều cô gái ưa...