Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Sự kiện diễn ra mang nhiều hoạt động hấp dẫn

Với khu chợ thứ 1 tại Việt Nam. Khu chợ Old Navy tọa lạc ngay Trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi, đem lại rộng rãi xây dừng thời trang đậm đẳng cấp Mỹ cho mọi thành viên trong gia đình mang tiêu xài tuyệt vời và dung tích sắm sửa lạ mắt. Sự kiện diễn ra mang nhiều hoạt động hấp dẫn thu hút hàng trăm các bạn đến tham gia và bán buôn.

bắt đầu sự kiện là tiết mục biểu diễn nhộn nhịp của nhóm nhảy trong loại áo thun in loại chữ ‘hi, Vietnam’, quần jean trương nở tối đa Built-in-flex và cái nón lá như lời chào của Old Navy gửi tới các fan.
Ngài Roy Hunt - Phó Chủ tịch cấp cao Khối Nhượng quyền của Tập đoàn Gap Inc. Và ông Louis Nguyễn – Phó chủ tịch kiêm sản xuất kinh doanh nhà hàng ACFC & CMFC phát biểu trong sự kiện khai trương khu chợ. Ngài Roy Hunt chia sẻ: “Tôi siêu phấn khởi khi tham dự sự kiện khai trương cửa hàng trước tiên của Old Navy tại Việt Nam. khu chợ này đại diện cho những giá trị tốt đẹp nhất của nhãn hiệu và tôi tin rằng người dùng sẽ với các thưởng thức mua sắm tuyệt vời tại đây!”

Góp mặt ở sự kiện còn sở hữu các gia đình khách mời không xa lạ mang fan: giày mọi nam đẹp và chồng trong trang phục tông xuyệt tông thời trang, Mina Liêu xuất hiện bụi bặm trong sơ mi trắng ngoại trừ con gái diện cái đầm xòe dễ thương từ Old Navy.
Bên trong siêu thị Old Navy ngày khai trương – nơi các bạn chọn kiếm các xây dừng cho cả gia đình trong BST Hè thế hệ nhất và thưởng thức diện tích mua sắm hấp dẫn, đầy niềm vui.
Năm 2011 được coi là cột mốc đổi mới hoàn toàn cuộc đời của Kate Middleton, giày nam công sở giá rẻ đang từ một cô gái bình thường như bao người khác, cô kết duyên sở hữu Hoàng tử William và trở chiến thắng nương xứ Cambridge. Kể từ đấy Kate Middleton khi nào cũng là anh hùng được công chúng và truyền thông khác lạ lưu ý. Sự lưu ý ko chỉ do cô là 1 thành viên Hoàng gia Anh nhưng còn bởi vì gu bắt mắt cực kỳ tinh tế, trang nhã của Kate Middleton. Từ ngày trở thành tích nương xứ Cambridge, cứ hiện ra lần nào là đẳng cấp của Kate Middleton được mọi người để mắt tới dõi theo lần ấy. Chẳng phải là 1 ngôi sao Hollywood nhưng mà Kate Middleton vẫn là 1 trong những biểu tượng cá tính khiến cho giới mộ điệu toàn cầu ko ngớt lời giày cươi nam khen ngợi. mà đấy là hình ảnh của Kate lúc đã là Công nương, còn trước đó, cụ thể là trước năm 2011 liệu với ai khám phá về một Kate Middleton bình dân ko nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi nhàn rỗi ra sân rèn giày nam công sở l

Được tăng trưởng từ nhà mốt hàng đầu nhân loại bây giờ - Gucci, giày da dùng với màu sắc giày da nam tính này lại được phần nhiều cô gái ưa...