Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Ông đề cập đẳng cấp của vật phẩm biểu thị qua tâm huyết nghĩa là sao?

Được biết Crown Space là 1 thương hiệu giày dép trẻ em cao cấp tương đối thế hệ mẻ ở Việt Nam.Với tuổi đời như vậy, điều gì để Crown Space nổi trội và hút khách hơn các cống phẩm lâu đời trong nước cũng như các cống phẩm chiếc đẹp giá phải chăng tới từ Trung Quốc?
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2006, tới nay Crown Space đã tăng trưởng phổ biến tại 10 tỉnh, thị trấn.Riêng ở Hà Nội đã với 8 siêu thị trưng bày và bán cống phẩm.Sở dĩ Crown Space làm được như vậy là vì cống phẩm với “gu”. Phong cách của sản phẩm bộc lộ qua chất lượng bình an sở hữu sức khỏe của bé,sự bền bỉ của chất liệu, thiết kế tuyệt vời, với tính bắt mắt xu thế thế giới, dịch vụ quý khách rẻ và khác lạ là mang tâm huyết. Để làm được những điều đó là vô cùng khó, nhưng mà lại khiến Crown Space đứng ở 1 đẳng cấp riêng, nổi trội hơn hầu hết các mặt hàng giầy dép trẻ em khác.

Ông đề cập đẳng cấp của vật phẩm biểu thị qua tâm huyết nghĩa là sao?
Tôn chỉ của Crown Space là chăm sóc, nâng niu trẻ thơ, đồng hành cùng ba mẹ chứng kiến con mỗi ngày to khôn, cộng dạy con nguyên lý chia sẻ, xây dựng cho con sự tinh tế và hăng say trong công lao và tấm lòng nhân ái khi hỗ trợ quý khách nghèo khổ. Mỗi năm giày da nam đẹp , Crown Space với phần lớn chiến dịch để mắt tới tới quý khách và cộng đồng như: Sale đồng giá, cộng Crown Space chống xâm hại tình dục, trợ giá lúc có giầy cũ đến đổi tìm giầy mới hay chương trình “Giày ấm yêu thương”

“Giày ấm yêu thương” là 1 chương trình mang tên khá thú vị, ông với thể chia sẻ thêm được không?
Đây là 1 chương trình thường niên, diễn ra nhì lần trong năm định kỳ vào tháng 5 và tháng 10. Quý khách sở hữu giày cũ chỉ yêu cầu còn dùng được của hệ thống Crown Space sẽ được mua giày thế hệ sở hữu mức ưu đãi 40% linh hoạt theo mặt hàng. Sau ấy giày công sở nam đẹp, những cống phẩm giày cũ sau các đợt đổi giày sẽ được doanh nghiệp vệ sinh và sửa chữa lại, với tới những vùng cao, vùng cạnh tranh để tặng lại cho các em học sinh nghèo.Ưu đãi nói trên sẽ thay lời tri ân của CROWN SPACE đến đồng đội người mua, các người sẵn sàng thông thường tay cộng CROWN SPACE bởi vì 1 Việt Nam tốt đẹp hơn, tươi sáng hơn. Qua đây, CROWN SPACE cũng muốn truyền đi thông điệp về hành động sẻ chia, lòng rẻ, sự tử tế, cũng như mong muốn các em bé hiểu được giá trị của nhân ái và bao dung sở hữu đa dạng mảnh đời bất hạnh”

Đây là 1 chương trình hết sức nhân văn mà ít có siêu thị nào duy trì được như Crown Space.Công ty đã thực hiện chương trình tại những địa điểm nào rồi?
Cộng sở hữu Hội chữ thập đỏ Việt Nam, Crown Space đã trao đi hàng ngàn đôi giay tay nam dep ấm dép êm cho các em nhỏ xíu vùng cao ở Lũng Cú-Hà Giang, mù Cang Chải-Hà Giang, Thanh Ba-Phú Thọ. Nhìn thấy các em đôi chân được bao bọc bằng cống phẩm của mình trên đoạn đường đến lớp, từ miền núi Phú Thọ rét mướt tới mùa hè miền Tây nắng cháy giày dép an ninh sức khỏe ngày nhựa đường, lòng tôi ấm và an. không các vậy, hàng triệu vật phẩm mới bền đẹp, êm ái, bình yên cho sức khỏe lại tiếp tục chặng đường mới, đồng hành cùng thân phụ mẹ chứng kiến nhỏ to lên, trưởng thành nhưng tiêu phí bắt buộc bỏ ra cho càng ít, chúng tôi càng có động lực để tiếp tục công việc của mình.

Hẳn là những triết lý và tấm lòng khó thấy trong kinh doanh. mà như vậy chưa thể đủ để hút khách đúng không?

Đúng đắn. Hiện tại những cha mẹ cực kỳ sành, cá tính không còn giới hạn ở phạm trù mặc gì, cá tính biểu hiện sự tinh tế, óc sáng tạo, khiếu thẩm mĩ và phong cách con người. Xu thế là điều tất yếu, vì thế nhưng Crown Space luôn có sự đổi mới thiết kế cống phẩm theo gu bắt mắt đẳng cấp thế giới. Cứ thử nhìn vào 1 loại thế hệ thuộc chiếc Basic Ballerina trong Bộ sưu tập hè 2017 của Crown Sapce mang lớp bọc kim tuyến quanh giầy và mũi giày phủ kim mẫu ánh vàng/ ánh bạc sang trọng, kết hợp mang chất liệu da êm mềm, bình yên cho sức khỏe của bé, bạn sẽ thấy ngay sự ngây thơ, xinh tươi pha trộn chút quý tộc. Hay những đôi sandals da thật cao cấp lịch lãm cho những cậu nhí của cái London Fashion Sandalsvới xây dừng tối ưu ôm trọn đôi chân mà vẫn thoáng khí, các bậc phụ huynh sẽ thấy ngay giá trị Crown Space đem đến.

Xin chân thành cảm ơn ông đã chia sẻ.Mong rằng mang tầm nhìn rộng mở, tình yêu thời trang-nghệ thuật sáng tạo và tình yêu trẻ thơ, Crown Space sẽ khẳng định được mình và đồng hành thêm thật đa dạng em tí hon hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi nhàn rỗi ra sân rèn giày nam công sở l

Được tăng trưởng từ nhà mốt hàng đầu nhân loại bây giờ - Gucci, giày da dùng với màu sắc giày da nam tính này lại được phần nhiều cô gái ưa...