Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Lựa tìm phong cách trẻ trung

Lựa tìm phong cách trẻ trung, sáng tạo xuyên suốt, thương hiệu cá tính của giay tay nam Ý - Armani Exchange mang đến 1 khá hướng hoàn toàn thế hệ về phong cách phong cách tại Việt Nam.

Tối 28/10 mới đây, thương hiệu thời trang của Ý - Armani Exchange (gọi tắt là A/X) đã tổ chức sự kiện khai trương lưu lại sự sở hữu mặt của cửa hàng thứ nhất tại Việt Nam giày tây nam.Không chỉ ngừng lại ở việc tổ chức 1 buổi tiệc sôi nổi đậm chất A/X, thương hiệu thời trạng nhiều người biết đến của Ý quyết định thực hiện một chương trình đơn thuần, phóng khoáng theo phong cách “Free&Easy” có thông điệp “Cùng Đồng Hành – cộng shop giay nam Chia Sẻ” đầy ý nghĩa. Theo đấy, trích từ doanh thu bán hàng trong ngày khai trương 28/10/2016 là, Armani Exchange là đã được gửi đến Hội Chữ Thập Đỏ để trợ giúp người dân miền Trung gặp khó khăn bởi sau thiên bầy lụt.


Sự kiện đã thu hút sự chăm chú của nhiều nghệ sĩ nhiều người biết đến như Ca sĩ Cường 7, Dancer Quang Đăng, nhà thiết kế Lý Qúy Khánh, Khánh My, doanh nhân Phương Lê giày công sở nam, Quang Đại, Thiên Minh, stylist Hoàng Ku v.v… cùng nhiều đơn vị báo chí to tại Việt Nam và khác biệt là quý khách hàng, những người ưa thích thương hiệu A/X đã đến tham dự, mua sắm để cùng đóng góp cung ứng người dân miền Trung đang chạm mặt khó khăn.
Couple TX là nhãn hiệu cá tính đôi đầu tiên tại Việt Nam thuộc có của Cty Cổ phần SXTM Trường Thắng. Chính thức xây dựng Việt Nam từ năm 2009 sở hữu dòng vật phẩm leather shoes chủ lực là áo khoác và những vật phẩm thời trang đôi. Có sứ mệnh “Đánh thức tình yêu trong bạn” – “Waken Your Love”, hai người sáng lập Couple TX đã cho xây dựng nhãn hiệu thời trang đôi, kết tinh những giá trị cao đẹp của tình yêu. Tâm huyết của Couple TX là muốn nâng tiêu pha trị sản phẩm cá tính thành vật dụng ngôn ngữ đặc trưng, truyền tải thật hoàn toản thông điệp tình yêu trong cuộc sống tiên tiến.
Mỗi năm, Couple TX cho thành lập gần 300 vật phẩm mới chế tạo giay nam trên toàn hệ thống với gần 30 cửa hàng trên toàn quốc, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của quý khách. ko quá cầu kỳ mà luôn sở hữu dấu ấn riêng, lấy sự thanh lịch và tinh tế là yếu tố cốt lõi cho từng chiếc thiết kế, mỗi cống phẩm đều với một thông điệp ý nghĩa, Couple TX đã tạo được sự lan tỏa lớn trong làn sóng Casual wear đang ngày càng được bạn teen mê say bởi vì sự đơn thuần nhưng mà mới lạ và rất dị.
Trên con đường chinh phục hạnh phúc lứa đôi, Couple TX luôn đồng hành cùng bạn, thực hiện sứ mệnh tấn công thức tình yêu, giúp những cặp đôi cộng nhau khoác lên các cống phẩm cá tính truyền tải thông điệp ý nghĩa, lưu giữ các khoảnh khắc đẹp trong tình yêu và nhân đôi hạnh phúc

với khuôn mặt xinh như búp bê có đôi mắt mập tròn trong veo như thiên thần, Chu Diệp Anh đốn tim người mến mộ bằng các biểu cảm hồn nhiên xinh đẹp, ngây thơ nhưng mà vô cùng tự tin trong bộ ảnh cá tính giới thiệu các thiết kế mùa Thu Đông của MANGO Kids.

Sớm bộc lộ năng khiếu tạo dáng nhiều năm kinh nghiệm trước ống kính và giày da nam công sở niềm thích hợp bắt mắt từ khi lên 4 tuổi, chiếc nhí Chu Diệp Anh chóng vánh trở nên 1 trong các loại nhí đang gây sốt trên cộng đồng mạng và trở thành khuôn mặt được các nhãn hiệu cá tính trẻ em cẩn thận. cộng Afamily ngắm thiên thần nhí Chu Diệp Anh sành điệu trong những trang phục mùa Thu Đông 2016 dành cho trẻ em của thương hiệu MANGO Kids.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi nhàn rỗi ra sân rèn giày nam công sở l

Được tăng trưởng từ nhà mốt hàng đầu nhân loại bây giờ - Gucci, giày da dùng với màu sắc giày da nam tính này lại được phần nhiều cô gái ưa...