Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Phong cách giày nam khỏe khắn

Huy Mạnh là nhà phát triển kiêm chỉ huy sân khấu trong những show diễn cá tính nổi tiếng của Singapore và châu Á. Ông bắt đầu từ công việc của 1 stylist. Hiện, nhà vững mạnh mang hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng thương hiệu các concept bắt mắt giay nam, chỉ đạo catwalk cho các sự kiện đẳng cấp Quốc tế như Singapore Fashion Week , Pacific Style Week 2014 ... Kovit cũng hợp tác có nhiều nhãn hiệu tên tuổi trên thế giới như Chanel, Just Cavalli, Sisley, Topshop, BeBe, Longchamp, Balmain...

Đây là lần vật dụng nhị đạo diễn tài ba người Singapore hợp tác với IVY moda trong vai trò đạo diễn catwalk show. Trước ấy, đạo diễn và IVY moda đã có lần hợp tác thành quả trong IVY moda Fashion show 2016 – Infinite Dream.

Đạo diễn Kovit Ang chia sẻ, “Tôi rất hào hứng được tiếp tục hợp tác có IVY moda Fashion Show đề cập chung và riêng IVY moda Spring Summer Fashion Show mang chủ đề Forver Young cho tôi các cảm hứng sáng tạo không giới hạn. Đây cũng là thách thức đối mang tôi”.

“Mục đích chính của tôi là tìm phép tắc hay, sáng tạo nhất để trình bày 100 bộ trang phục. Việc hiện thực hóa chủ đề ‘Forver Young’ không hề là điều dễ thực hiện bởi vì đây là chủ đề rất dị, táo bạo trong tứ duy thẩm mỹ”.

khiến sao để đưa được thông điệp về sự khoáng đạt, tươi trẻ, đầy sức sống và sự chuyển mình giày da nam hàng hiệu mạnh bạo của IVY moda trong BST vào thần thái và những bước đi của người cái trình diễn”.
Đại diện của IVY moda cũng khẳng định show diễn sẽ không chiêu trò đúng có tinh thần quốc tế và đậm chất fashion show. Sàn diễn xây dừng theo hình chữ U tiên tiến và đề cao tiêu chí tối giản

sở hữu sự cầu toàn hầu hết cực đoan trong việc chỉ đạo 50 người chiếc, Kovit Ang luôn là yếu tố bảo đảm cho thắng lợi và uy tín của chương trình.
IVY moda Fashion show sẽ trình diễn những xây dừng thế hệ nhất của nhà mốt trong BST Xuân hè 2017 và tiếp tục hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho công chúng yêu bắt mắt.
Kovit Ang là nhà phát triển kiêm chỉ huy sân khấu trong những show diễn thời trang nhiều người biết đến của Singapore và châu Á. Ông mở đầu từ công việc của 1 stylist. Hiện, nhà phát triển có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc ra đời các concept cá tính, lãnh đạo catwalk giay cong so nam cho những sự kiện phong cách Quốc tế như Singapore Fashion Week , Pacific Style Week 2014 ... Kovit cũng hợp tác mang nhiều nhãn hiệu tên tuổi trên trái đất như Chanel, Just Cavalli, Sisley, Topshop, BeBe, Longchamp, Balmain...

Đây là lần thứ nhị đạo diễn tài ba người Singapore hợp tác mang IVY moda trong vai trò đạo diễn catwalk show. Trước đấy, đạo diễn và IVY moda đã với lần hợp tác thành công trong IVY moda Fashion show 2016 – Infinite Dream.

Đạo diễn Kovit Ang chia sẻ, “Tôi siêu hào hứng được tiếp tục hợp tác sở hữu IVY moda Fashion giày tây nam cao cấp Show đề cập tầm thường và riêng IVY moda Spring Summer Fashion Show với chủ đề Forver Young cho tôi các cảm hứng sáng tạo không dừng. Đây cũng là thách thức đối sở hữu tôi”.

“Mục đích chính của tôi là sắm phép tắc hay, sáng tạo nhất để trình bày 100 bộ trang phục. Việc hiện thực hóa chủ đề ‘Forver Young’ ko phải là điều dễ thực hiện vì đây là chủ đề rất dị, táo bạo trong tư duy thẩm mỹ”.

làm cho sao để đưa được thông điệp về sự khoáng đạt, tươi trẻ, đầy sức sống và sự chuyển giay cuoi nam mình khỏe khoắn của IVY moda trong BST vào thần thái và các bước đi của người chiếc trình diễn”.
Đại diện của IVY moda cũng khẳng định show diễn sẽ ko chiêu trò giày công sở nam  đúng sở hữu tinh thần quốc tế và đậm chất fashion show. Sàn diễn thiết kế theo hình chữ U tiên tiến và đề cao tiêu chí tối giản

với sự cầu toàn gần như cực đoan trong việc lãnh đạo 50 người cái, Kovit Ang luôn là nhân tố bảo đảm cho thành công và uy tín của chương trình.
IVY moda Fashion show sẽ trình diễn những thiết kế thế hệ nhất của nhà mốt trong BST Xuân hè 2017 và tiếp tục hứa hẹn sẽ mang đến rộng rãi bất thần thú vị cho công chúng yêu bắt mắt.
ko kể việc mời được “Bố già ngành Thời trang” Kovit Ang trực tiếp tham gia đạo diễn, Show giày lười nam công sở diễn sở hữu sự tham gia của dàn chiếc tên tuổi cùng những khách mời đình đám làng giải trí như Phạm Hương, Thanh Hằng, Yến Trang, Hoàng Thùy, Tuyết Lan, Mâu Thủy….
Ứng dụng các xu thế mới nhất làng mốt trái đất, cả về màu sắc, chất liệu, họa tiết,… những xây dừng của IVY moda luôn được xử lý đầy sáng tạo, mang những bình chọn cao từ giới chuyên môn. đặc trưng hơn khi qua mỗi mùa, công chúng lại thấy IVY moda ngày càng mới mẻ hơn, đáng mong đợi đa dạng hơn.

Ê kíp dàn dựng nhiều năm kinh nghiệm
Không thể phủ nhận về độ hoành tráng của IVY moda Fashion show. Show diễn được tổ chức tại địa điểm với ý nghĩa chính trị, văn hóa cao – Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội – một không gian rộng lớn có kiến trúc độc đáo. Song song có đấy là âm thanh ánh sáng, sân khấu xử lý chuyên nghiệp với nhiều ý nghĩ đó sáng tạo: lúc là hoành tráng công tích có 90.000 bông hồng Ecuador, khi lại tối giản đầy tinh tế...

Nội dung màn trình bày – phần hoảng sợ chờ đón nhất show diễn – được IVY moda chú trọng và tăng trưởng phổ biến bất ngờ. IVY moda Fashion show quả thực chịu chơi khi luôn hợp tác với những đạo diễn với chuyên môn cao như vô cùng cái Xuân Lan, hay gần đây nhất là đạo diễn tài bà người Singapore – Kovit Ang, người đã mang rộng rãi năm chỉ đạo catwalk tại những tuần lễ thời trang quốc tế. ko chỉ sở hữu vậy, biểu lộ màn trình diễn còn là những người mẫu tên tuổi hàng đầu, được mua lọc để mắt tới có số đo hình thể khắt khe, bao gồm cả những quán quân đình đám của Vietnam’s Next Top Models các

cống hiến những màn trình diễn mãn nhãn, IVY moda làm người xem dễ dàng bị thú vị vào 1 một bữa tiệc không chỉ mang âm thanh, ánh sáng, nhưng mà còn đậm chất “high fashion”.
Khách mời đình đám
Sự kiện thảm đỏ bên lề show diễn cũng luôn là tâm điểm chú ý giày tây nam của báo giới. IVY moda Fashion show quy tụ rộng rãi ngôi sao tên tuổi hàng đầu làng giải trí tới tham dự: Phạm Hương, Ngọc Trinh, Hồng Đăng, Hứa Vĩ Văn… những mỹ nhân Việt hiện ra đầy rạng ngời trong những thiết kế của IVY moda.

IVY moda Fashion show SS 2017 – Forever Young
Ko làm cho thất vọng những giáo đồ cá tính, IVY moda tiếp tục tổ chức show thường niên IVY moda Fashion show SS 2017 sở hữu chủ đề Forever Young vào tối 8/4 tại Hà Nội. Show diễn hứa hẹn khiến cho công chúng đi từ bất thần này đến bất ngờ khác, có màn trình diễn BST Forever Young được giới mộ điệu mong đợi từng ngày. cộng hưởng cho sự hoành tráng của show diễn không thể bỏ lỡ dàn dòng tên tuổi và những khách mời đình đám.

Trên thảm đỏ và hàng ghế front row của IVY moda Fashion show 2017 – Forever Young, là sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng showbiz: Angela Phương Trinh, Phạm Hương, Yến Trang, Yến Nhi, Lương Mạnh Hải, … và những BTV quyền lực làng bắt mắt Việt: Thành Nhân (TBT Esquire), Hương Color (TBT F-Fashion), Trác Thúy Miêu, Trương Thanh Trúc, Khánh Ngọc (ELLE) ,...
Show diễn đang nóng lên từng giờ sở hữu màn trình bày và sân khấu được giấu kín đáo thông tin, khiến cho giới mộ điệu ko khỏi hoảng loạn. Hãy cùng chờ đón ngày 8/4 gần tới, xem nhãn hàng cá tính nhanh đình đám IVY moda sẽ bùng nổ bất ngờ gì để thỏa mãn công chúng yêu cá tính nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi nhàn rỗi ra sân rèn giày nam công sở l

Được tăng trưởng từ nhà mốt hàng đầu nhân loại bây giờ - Gucci, giày da dùng với màu sắc giày da nam tính này lại được phần nhiều cô gái ưa...