Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Không hẳn là thương hiệu tiên phong trong mảng giày Nam

Đã với một thời gian, thị trường bắt mắt gần như mặc định thuộc về tay của các “ông lớn” ngoại nhập. Thậm chí, quý khách hàng còn quan niệm, hàng ngoại thế hệ là hàng chính hãng, thế hệ thực sự là thời trang.
Bẵng đi 1 thời gian, những thương hiệu cá tính Việt âm thầm tăng trưởng 1 hướng đi riêng, và bùng nổ trên thị trường bằng những chuỗi/ hệ thống thời trang bài bản và chuyên nghiệp, 100% thuần Việt, khiến cho đa dạng người bất ngờ!
JUNO
Không hẳn là thương hiệu tiên phong trong mảng giày nữ, thậm chí tuổi đời mua giày da nam thương hiệu còn cực kỳ trẻ, nhưng sự xuất hiện của JUNO Bên cạnh đó đã “đánh trúng” những đòi hỏi của phụ nữ Việt về giày dép: đẹp, bền, dễ chọn và giá cả tối ưu. Chỉ trong một thời gian ngắn, hồ hiệu JUNO lần lượt xuất hiện trên đường phố, các chương trình khuyến mãi của JUNO ngập tràn news feed mạng xã hội. Việc kết hợp tốt việc quản lý khu chợ theo hệ thống, cùng duy trì với các hoạt động trực tuyến có chiến lược làm JUNO đầy đủ là lựa chọn hàng đầu của chị em thanh nữ lúc có nhu cầu về giày dép, và sau này mở rộng sang cả mảng túi xách. Phong cách Juno khá basic, và trung tính. Những xây dừng từ trẻ đến trung niên đều có, ngoại hình tinh tế và hợp mốt có phần nhiều chị em đàn bà ưng ý sự đơn thuần và thanh lịch. Ngày nay, showroom JUNO đã đạt tới con số 50, tập trung ở những thị trấn lớn và nhanh chóng sinh ra ở rộng rãi tỉnh, thành lân cận. Sức hút của nhãn hiệu này làm cho phổ biến nhãn hiệu giày lâu đời đề nghị ngả mũ thán phục bởi mỗi dịp mang chương trình ưu đãi, là hàng trăm ngàn đôi giày được bán ra còn khách hàng thì xếp hàng chờ tính tiền.

CANIFA
Cũng là một thương hiệu bắt mắt, nhưng mà CANIFA vững mạnh theo hướng casual cho mọi đối tượng. Theo dõi các lookbook của nhãn hàng này, cảm thu được CANIFA đi theo đẳng cấp bắt mắt gia đình và dạo phố nhẹ nhàng, sở hữu các gam màu tươi tắn, họa tiết sọc ngang, caro được tận dụng tối đa, nhắm hướng đến các gia đình trẻ, và thiếu phụ năng động, thích đẳng cấp thoải mái, mang 1 chút thể thao khỏe mạnh. CANIFA còn với riêng một cái CANIFA Kid, có thiết kế tương đối đồng điệu với bắt mắt của bố mẹ, bắt được nhu cầu diện trang phục đôi mẹ con, bố con, trang phục chung cả gia đình, siêu được quan tâm trong thời gian mới đây. CANIFA chóng vánh được khách hàng kỹ lưỡng bằng việc hiện ra siêu “hoành tráng” tại các con đường giày nam cong so đông đúc hay các trung tâm thương mại nhộn nhịp, liên tiếp tung ra nhiều loại thiết kế mới, cá tính, trẻ trung sở hữu mức giá tương xứng sở hữu chất lượng, hướng tới các gia đình sở hữu thu nhập hơi.

ADAM STORE
Phong cách hiện nay không chỉ dành riêng cho nữ giới. Thị trường bắt mắt dành cho phái mạnh cũng trở nên rầm rộ sở hữu sự hình thành của nhiều thương hiệu trẻ nhưng rất “khỏe”. ví như như ngày xưa, nam giới chỉ với quần tây, áo sơ mi, đi chơi thì thêm áo thun, quần sooc thì hiện tại, những đấng mày râu sẵn sàng “chi mạnh tay” để mang được 1 vật phẩm đồng tình.

Adam Store là nhãn hàng chuyên may đó, bán vest nam, sơ mi nam cực kỳ nổi tiếng mang giới mộ điệu. Lan tỏa sức ảnh hưởng từ giới văn nghệ sĩ, người cái thường xuyên lui tới, Adam Store có mặt trên thị trường một đẳng cấp rất chỉn chu, lịch lãm nhưng mà gần gũi. Đặc biệt item ở phân khúc cao cấp mà Adam Store tăng trưởng nhanh là nhờ mở rộng biên độ giá vật phẩm để mọi người mang thể tiếp cận. Tới nay, lúc nam giới có nhu cầu về vest cho các dịp trọng thể, hội họp, cưới hỏi đều nghĩ về Adam Store là 1 sự lựa tậu tương đối hài lòng và yên tâm. Dù vest chẳng phải là mặt hàng thời trang sở hữu nhu cầu thường giay moi nam dep xuyên, nhưng tên tuổi Adam Store toàn bộ đã phủ khắp những tỉnh thành lớn gầy có 53 showroom toàn hệ thống, phần nào chứng tỏ thương hiệu này đã đoạt được được gu bắt mắt của nam giới Việt như thế nào. vì lẽ, Vest là lễ phục tây phương, khiến sao để xây dừng và may được một bộ vest đẹp, ưa thích với từng dáng người cho các quý ông Việt là điều bắt buộc tới sự chuyên nghiệp, tinh tế và khôn khéo của kỹ thuật may đo.

GUMAC
Lạ mắt và khác biệt – ấy là các gì để kể về GUMAC. Phát hành thời trang công sở làm trung tâm, nhưng GUMAC nhiều hóa và tiên tiến hóa những xây dừng của mình, để người mặc với thể mặc cho hầu hết các mục đích khác nhau như: đi làm cho, đi chơi, đi dạo phố hay thậm chí đi tiệc đều ko bị “lệch tông”. Điều khác biệt của nhãn hiệu này, chính là khởi nghiệp từ buôn bán trực tuyến nhưng hình ảnh vật phẩm đều cực kỳ “thật”. GUMAC không mời người mẫu nhiều năm kinh nghiệm để chụp hình, thay vào ấy là các chị em văn phòng siêu quen thuộc với những số đo chẳng hề tuyệt vời để tạo niềm tin ở các bạn. Mặc sản phẩm GUMAC, dù là chọn hàng trực tuyến nhưng vẫn chuẩn vừa vặn về kích thước, cao cấp trong chất liệu, và được hưởng chế độ đổi trả, hậu mãi hoàn toàn giống như mua trực tiếp tại showroom. Đúng như phương châm sắm đúng giá, mặc đúng gu, GUMAC gây thương nhớ cho phái đẹp Việt nhờ 2 điều kiện tiên quyết: 1 là giá tuyệt vời, hai là dùng cho được tiêu chuẩn về mẫu đẹp (gu) của đàn bà.

Một điều siêu bất ngờ là nhãn hàng GUMAC được sáng lập từ 2 bàn tay trắng do doanh nhân 8x Lê Thành Vân. Mở đầu GUMAC cũng chỉ bán hàng trực tuyến nhỏ xíu lẻ như bao bạn trẻ bây giờ. Nhưng mà chỉ trong thời gian ngắn đã chiếm được niềm tin và sự ủng hộ vô cùng lớn của các các bạn. Cũng chính thương hiệu này, thời gian mới đây nổi lên như một “hiện tượng” về bắt mắt và đang được báo chí nhiệt tình săn đón. Bởi số lượng siêu thị khai trương liên tiếp, chưa đầy 10 tháng ra mắt nhưng GUMAC đã mang đến 27 siêu thị trên toàn quốc, mục tiêu của GUMAC là cuối năm 2021 sẽ có 400 khu chợ. Chất lượng bất biến, kiểu dáng mới được cập nhật thường xuyên, chế độ giá phổ thông chỉ từ 200 tới 500 ngàn đồng làm cho thương hiệu này nhiều người biết đến là gây “thất thủ” bất cứ nơi nào đi qua. Điều mà trước đây, người ta vẫn hay mặc định, chỉ sở hữu những nhãn hiệu ngoại tầm cỡ, thế hệ đủ sức hút làm được như thế!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi nhàn rỗi ra sân rèn giày nam công sở l

Được tăng trưởng từ nhà mốt hàng đầu nhân loại bây giờ - Gucci, giày da dùng với màu sắc giày da nam tính này lại được phần nhiều cô gái ưa...