Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Vô cùng khiêm tốn giày tây nam

Khi không với bất kì ngừng hay ranh giới nào cho cá tính. Mong muốn được ăn mặc đẹp, hợp mốt là nhu cầu chính đáng bất nhắc các chàng trai công sở là nam hay nữ, sống ở đâu hay giới tính gì đi chăng nữa. thế giới phong cách giờ đây cũng ko chỉ còn chăm chăm giay nam đáp ứng cho các bậc phụ huynh hay các người với tiền nữa mà ngay cả những em tí hon cũng dần trở nên những "thượng đế" tiềm năng.

Trên thế giới trong các năm mới đây liên tục hình thành phổ biến gương mặt fashionista nhí. Sở hữu các em chỉ mới học mẫu giáo hay cấp 1 nhưng mà đã có đẳng cấp bắt mắt ăn mặc chất ko kém gì những fashionista thực thụ. Thay bởi vì mặc các bộ đồ cực kỳ nhân, công chúa "kiểu mẫu" nhưng mà bất kì đứa bé nào cùng độ tuổi cũng yêu cầu mặc, trên người những fashionista nhí này lại tràn ngập các cống phẩm thời thượng nhất, mới nhất mốt nhất.

Cô nhỏ người Việt tên Sunny Dương chính là gương mặt fashionista nhí nổi bật tại Việt Nam. Sunny sinh ngày 21/1/2006 và năm nay vừa tròn 10 tuổi. Tuy còn tương đối bé nhưng mà cô nhỏ may mắn được anh trai mình là Dương Minh Tuấn - 1 fashion icon nổi bật ở Sài Gòn sớm định hướng đẳng cấp thời trang cho mình. phiên bản thân Sunny Dương cũng không thích những bộ quần áo "bánh bèo công chúa" nên việc được anh trai tư vấn trang phục càng giúp Sunny cảm thấy tự tin hơn.

ko kể đẳng cấp thời trang biến hóa đa dạng thì cô nhỏ này còn gây tuyệt hảo với mọi người nhờ khuôn mặt thanh thoát, đôi mắt lớn tròn như búp bê và chiếc mũi cao đặc biệt.
Dù chỉ mới tập tành chụp ảnh và khiến quen có ống kính trong 1-2 năm vừa qua mà Sunny chẳng phải nhát ống kính. Với thể thấy cô nhỏ khá tự tin và khiến chủ biểu cảm, vóc dáng của mình trong những shoot hình không kém cạnh gì những người cái chuyên nghiệp. Thần thái của Sunny Dương cũng được phổ biến người bình chọn cao: muốn diễn kiểu "nàng thơ" cũng hợp nhưng mà theo phong cách hờ hững, sắc sảo cũng siêu ổn.

Facebook cá nhân của Sunny cũng thu hút sắp 35k khán giả. Nhờ thường giày nam công sở đẹp xuyên chia sẻ hình ảnh về phong cách đời thường mà mỗi bức ảnh của cô bé đều nhận được từ 5-8k like - con số hơi khủng có một cô bé chỉ thế hệ 10 tuổi. Theo như lời chia sẻ của Dương Minh Tuấn - anh trai của Sunny thì tuy còn bé nhưng mà cô nhỏ đã sớm biểu lộ niềm mến mộ mang phong cách, làm cho đẹp. Đây cũng sẽ là định hướng phát hành trong tương lai của Sunny.

cùng ngắm nhìn 1 số hình ảnh khác của fashionista nhí Sunny Dương:
Olivia Lazuady - cô gái bé xíu đến từ Indonesia vốn là một fashionista và blogger phong cách tương đối đình đám. Kể đến Olivia là người ta nghĩ ngay tới các bộ cánh ton-sur-ton, các shoot hình chau chuốt như trong tạp chí cộng tài khoản Instagram hàng triệu lượt theo dõi. Ngay cả khi sẵn sàng kết hôn, cô gái trẻ cũng làm giới mộ điệu phong cách quốc tế đứng ngồi không yên khi tung ra bộ ảnh cưới đẹp tuyệt vời cùng người chồng gần cưới của mình.

Olivia Lazuardy hạnh phúc chia sẻ rằng vào tháng 11 năm 2015 lúc cô đang tham dự tuần lễ thời trang ở Singapore, Kalvin đã chợt ngột hình thành ở hậu trường với hoa, nhẫn cưới và đề cập lời cầu hôn cô. Cũng như với bất cứ cô gái nào khác, đấy chính là khoảnh khắc đẹp nhất, đáng nhớ nhất đối có Olivia.

"Kalvin là 1 người logic, thân thiết và vô cùng khiêm tốn giày tây nam. Các trò đùa của anh đó khá tai quái nhưng ko nhằm nhò gì so với tôi", Olivia nói về tuyệt vời thứ nhất của cô về Kalvin. Nhị người họ quen nhau qua một người các chàng trai công sở tầm thường. Người dân công sở giày lười nam công sở đấy đã tổ chức 1 bữa ăn tối tại một công ty Nhật phiên bản. "Đó cũng chính là công ty Nhật bạn dạng nhưng mà chúng tôi cộng say mê và thường xuyên lui đến nhất cho đến bây giờ", Olivia kể thêm.

Cặp đôi trai tài gái sắc Olivia - Kalvin đều ham mê quốc gia, văn hóa và con người Nhật bạn dạng. Chính do đó, họ đã tậu xứ sở mặt trời mọc khiến vị trí chụp ảnh cưới. Cả nhì người đều cho rằng đất nước này hội tụ đủ cả yếu tố tiên tiến và truyền thống.

"Chụp ảnh cưới ko phải điều gì quá đặc thù đối sở hữu giày công sở nam chúng tôi", Olivia đề cập. Cô giải thích rằng bởi thông thường cả hai vốn với thói quen lưu lại những khoảnh khắc bên nhau, bất chấp thời tiết xấu hay ngoại cảnh tiêu cực bên bên cạnh. "Dù thế nào đi nữa thì chúng tôi vẫn với phần lớn niềm vui bởi vì cả nhì đều sở hữu tính phép tắc tương đối sôi nổi", cô đề cập.

Khi chia sẻ về đám cưới trong mơ của mình, fashionista người Indonesia nói: "Tôi muốn mang 1 đám cưới ân cần và vui tươi. Tôi chỉ bắt buộc sở hữu gia đình và đồng chí thân thiện đến tầm thường vui cộng chúng tôi. Tôi muốn nhảy và hát cộng sở hữu hầu hết những khách mời".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi nhàn rỗi ra sân rèn giày nam công sở l

Được tăng trưởng từ nhà mốt hàng đầu nhân loại bây giờ - Gucci, giày da dùng với màu sắc giày da nam tính này lại được phần nhiều cô gái ưa...